Hỗ trợ trực tuyến

Lễ bế mạc thành công và ấn tượng Festival Tôm Cà Mau 2023

Thông tin mà TOMMY cập nhật đến quý bà con, tối 13/12, tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển, thành phố Cà Mau, sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long 2023, với chủ đề “Festival Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt” đã chính thức bế mạc.

Ngày đăng: 14-12-2023

116 Lượt xem

Lễ bế mạc diễn ra thành công và ấn tượng, nổi bật. Sự kiện đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với hàng vạn người dân trong và ngoài tỉnh đến dự. Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Lê Văn Sử - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau khẳng định, Festival tôm Cà Mau 2023 đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục tiêu và yêu cầu đề ra. Sự kiện đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người dân, du khách và bạn bè quốc tế.

Khách đến tham quan Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL

Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn Kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL năm 2023 với chủ đề “Festival tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt” diễn ra từ ngày 10-13/12 đã thành công tốt đẹp. Sự kiện được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, kinh tế, du lịch, hội nghị, hội thảo, vui chơi giải trí, ẩm thực… hấp dẫn, đa dạng, để lại cho người dân, du khách ấn tượng đẹp về con người và vùng đất mũi Cà Mau giàu bản sắc văn hóa truyền thống, năng động trong hội nhập và phát triển, văn minh, thân thiện và mến khách.

Hơn 40.000 lượt khách tham quan sự kiện Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL 2023
 
Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Qua rà soát, sự kiện đã thu hút hơn 40.000 lượt du khách; trong đó đêm khai mạc đã thu hút hơn 20.000 lượt du khách, bạn bè trong nước và quốc tế đến tham quan trong dịp lễ hội. Festival tôm lần này còn là dịp tôn vinh những người có công đóng góp trong ứng dụng khoa học kỹ thuật, góp phần sản xuất ra nhiều sản phẩm tôm chất lượng, giá trị gia tăng cao; tôn vinh những người đã có công góp phần đưa sản phẩm tôm Cà Mau đến với người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới và tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng chất lượng sản phẩm tôm Cà Mau. Sự thành công của Festival tôm từng bước đưa Cà Mau trở thành trung tâm kinh tế biển, là điểm đến hấp dẫn trong khu vực và cả nước.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử phát biểu bế mạc Festival Tôm Cà Mau 2023.
 
“ Với tất cả niềm tự hào, có thể khẳng định Festival Tôm 2023 đã thành công tốt đẹp, đạt được các mục tiêu, yêu cầu đề ra, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng, du khách, khán giả truyền hình, nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế và từ thành công của Festival tôm năm 2023 chính là tiền đề, cơ sở quan trọng để tỉnh Cà Mau hướng tới xây dựng Festival tôm thành sự kiện lớn, một thương hiệu quy mô tầm cỡ quốc gia và quốc tế; nơi tôn vinh những người nuôi tôm gắn bó với tự nhiên, mang đậm nét văn hóa truyền thống”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau nhấn mạnh. Cũng trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã tặnbằng khen cho 40 tập thể, 25 công ty, doanh nghiệp và 46 cá nhân có nhiều đóng góp vào sự thành công của Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL 2023.
 
Tại sự kiện Festival Tôm Cà Mau 2023 lần này, tập thể Aqua Mina chúng tôi đã rất may mắn và thành công tốt đẹp khi đã gặp và giao lưu cùng mọi người, quý khách hàng, quý đối tác bạn bè doanh nghiệp khi giới thiệu đến bộ đôi sản phẩm chủ lực hỗ trợ tốt cho bà con trong việc nuôi tôm gồm: 
1. Máy xử lý nước ECUS - Nuôi Nước Trước Nuôi Tôm
- Sử dụng 2 công nghệ: điện hóa và siêu âm để diệt mầm bệnh, virus, xử lý phèn, kim loại nặng mà chỉ dùng điện. 
Đặc biệt nước sau xử lý dùng dc ngay và là môi trường rất tốt cho vi sinh phát triển.
 
 
2. Đầu phun tạo vi bọt khí Ventek - Bọt Khí Siêu Nhỏ, Size Tôm Khổng Lồ
- Ứng dụng công nghệ xoắn giúp hòa trộn oxy vào nước tốt. 
- Bọt khí trung bình tạo ra chỉ 1,6 micromet (số liệu do Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự Việt Nam chứng minh)
- Giữ oxy ở mức cao hiệu quả, thời gian tồn tại của vi bọt khí lâu, giúp tôm hấp thụ oxy tốt hơn.
- Giúp người nuôi cắt giảm chi phí đầu từ nguyên vật liệu, vận hành, nhân công và thời gian.
 
 
Ngoài ra, tỉnh Cà Mau đã tổ chức các tour, tuyến tham quan cho các đại biểu tham gia sự kiện. Qua rà soát, tổng khách tham dự đạt hơn 40.000 lượt, riêng đêm khai mạc đã thu hút hơn 20.000 lượt người tham dự. Festival tôm lần này còn là dịp tôn vinh những người có công đóng góp trong ứng dụng khoa học kỹ thuật, góp phần sản xuất ra nhiều sản phẩm tôm chất lượng, giá trị gia tăng cao; tôn vinh những người đã có công góp phần đưa sản phẩm tôm Cà Mau đến với người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới và tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng chất lượng sản phẩm tôm Cà Mau.
Khách đến tham quan Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP ĐBSCL
Nguồn: congly.vn - baotintuc.vn

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHAN-VIEN-TU-VAN.jpg (17 KB)

1800 6071 (Miễn phí gọi tới)

TƯ VẤN THIẾT KẾ

Sidebar.jpg (99 KB)

FANPAGE

TUYỂN ĐẠI LÝ BĂNG KEO

bang keo flex tape chinh hang.jpg (384 KB)

QUY CHẾ SÀN GIAO DỊCH

QUY CHE 1.jpg (28 KB)

TIN MỚI NHẤT