Hỗ trợ trực tuyến

Hứa hẹn nhiều sự kiện hấp dẫn tại Hội chợ Nông nghiệp ĐBSCL năm 2024

Hãy cùng Tommy khám phá những điều đặc biệt có trong Hội chợ Nông nghiệp & Xúc tiến thương mại khu vực ĐBSCLvới hàng loạt chuỗi sự kiện về xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, du lịch cùng nhiều hoạt động văn hóa, giải trí... phục vụ khách thập phương năm 2024 này.

Ngày đăng: 16-04-2024

43 Lượt xem

I. Giới thiệu về Mekong Agri Expo 2024
Mekong Agri Expo 2024 - Hội chợ Nông nghiệp & Xúc tiến thương mại khu vực ĐBSCL sẽ diễn ra từ ngày 17-4 đến 23-4-2024, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Đồng Tháp, với chủ đề: “Phát triển, nâng cao hiệu quả nghề Làm vườn theo hướng hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ cao”.
423715719_855108763296058_7654901299094139940_n.jpg (528 KB)
Sự kiện diễn ra từ ngày 17-4 đến 23-4-2024
II. Chi tiết về Mekong Agri Expo 2024
Hội chợ do Trung ương Hội làm vườn Việt Nam – Cơ quan phía Nam, phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Tháp, Hội Nông dân tỉnh Đồng Tháp, Hội làm vườn tỉnh Đồng Tháp, Công ty TNHH Truyền Thông Á Châu ACM thực hiện.
Hội chợ Mekong Agri Expo 2024 là cầu nối quan trọng, là cơ hội để các địa phương, các tổ chức, các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại nông nghiệp, góp phần phát triển kinh tế nông thôn, đẩy mạnh hơn nữa việc gắn kết giữa nghiên cứu khoa học và phát triển kinh tế với sản xuất kinh doanh.
z5352123122194_4315bff59aa9147ac4db086e0a171410.jpg (1.02 MB)
Mekong Agri Expo 2024 còn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà quản lý, nhà khoa học, các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao khoa học công nghệ, song song với việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu và giới thiệu các thiết bị, công nghệ của doanh nghiệp đến trực tiếp với bà con nông dân.
Đồng thời, Hội chợ còn là cơ hội mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu nông sản, tạo cơ hội cho việc xây dựng, nâng cao giá trị thương hiệu nông, thủy sản của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập khu vực và thế giới. 
Trong khuôn khổ hội chợ Mekong Agri Expo 2024 sẽ diễn ra nhiều chương trình hoạt động thiết thực phục vụ bà con nông dân vùng ĐBSCL như: Hội thảo nông nghiệp tuần hoàn trong phát triển kinh tế; Diễn đàn “Kết nối sản xuất với tiêu thụ nông sản, phục vụ nhu cầu xuất khẩu và cung ứng vào hệ thống bán lẻ hiện đại; Hội thảo tư vấn và giới thiệu các thiết bị, sản phẩm, công nghệ nông nghiệp do các doanh nghiệp tham gia hội chợ tổ chức; Lễ hội trái cây ngon tỉnh Đồng Tháp; chương trình đưa đón nông dân tham quan hội chợ, tham dự hội thảo, diễn đàn…
Dự kiến quy mô khoảng 250 gian hàng và thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan.
III. Aqua Mina có mặt tại  Mekong Agri Expo 2024
Lễ hội Festival tôm năm 2023 là nơi sẽ có sự góp mặt của những công ty, những đơn vị và nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ, trong đó CÔNG TY TNHH AQUA MINA được vinh dự là một phần có mặt tham gia lần này tại sự kiện trên.
AQUA MINA hy vọng tại sự kiện này sẽ được gặp gỡ rất nhiều khách hàng, quý đối tác đến từ nhiều nơi trên toàn quốc. Với phương châm CHÚNG TÔI LÀM VIỆC VÌ SỰ THÀNH CÔNG CỦA BẠN! , chúng tôi mong muốn mang đến quý khách hàng, đối tác những trang thiết bị sản phẩm tốt nhất dành cho ngành thủy sản nói chung và việc nuôi tôm, cá nói riêng hiện tại.
bồn chứa nước aqua mina.jpg (262 KB)
Đặc biệt là sản phẩm chủ chốt năm nay của Aqua Mina là " BỒN CHỨA NƯỚC NGỌT "
- Hiện tại những trang trại trái cây đang vào vụ đơm hoa, kết trái, đang trong giai đoạn tăng trưởng quan trọng, cần bổ sung nước ngọt kịp thời.
- Những nhà máy, cơ sở sản xuất, đang cần trữ nước ngọt, nước mặn, nước thải phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh mà không muốn phụ thuộc vào nguồn nước tự nhiên ngày càng cạn khô.
- Và cuối cùng là tình hình các tỉnh miền Tây bị nhiễm mặn đang nặng nề hơn trong những năm qua, bà con cần dự trữ nguồn nước sinh hoạt cho bà con vùng nước nhiễm phèn, nhiễm mặn.
bồn chứa nước ngọt aqua mina.jpg (201 KB)
- Chứa thể tích nước lớn gấp nhiều lần so các bồn chứa hiện nay.
- Chi phí tính trên đơn vị thể tích rẻ chỉ bằng 1/3.
- Dễ dàng di chuyển, lắp đặt theo từng mục đích sử dụng.
- Thi công nhanh chóng chỉ 1-2 ngày là hoàn thiện.
- Diện tích chứa không cần lớn, hay địa hình khó khăn phức tạp vẫn có thể lắp đặt.
--> GIẢI PHÁP TRỮ NƯỚC SẠCH SINH HOẠT TỐI ƯU NHẤT CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH, NHÀ MÁY TRONG " MÙA HẠN MẶN HIỆN TẠI " 
--> Đa dạng thể tích từ 3m3 tới 300m3 tùy nhu cầu
--> Sản phẩm bồn chứa nước di động từ AQUA MINA với chiều cao tối đa 2m, đường kính từ 3m đến 8m. và thể tích 10-120cm3 chính là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm.
aqua mina tạo mekong expo đồng tháp 2024.jpg (671 KB)
AQUA MINA sẽ tham gia sẽ tham gia sự kiện lễ hội Mekong Agri Expo 2024 lần này tại Đồng Tháp
IV. Tổng kết 
Qua sự kiện lần này, Cà Mau mong muốn quảng bá thương hiệu tôm Cà Mau, các sản phẩm OCOP của tỉnh đến du khách trong, ngoài nước; tạo điều kiện kết nối chuỗi doanh nghiệp ngành tôm nhằm chung tay thúc đẩy ngành tôm ngày càng phát triển.
Những năm gần đây, Cà Mau ổn định diện tích nuôi thủy sản khoảng 300.000 ha, trong đó có hơn 280.000ha nuôi tôm theo nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng là vật nuôi thuỷ sản chủ lực của tỉnh với sản lượng khoảng 220.000 tấn mỗi năm.
Nhờ duy trì được sản lượng mà nhiều năm liên tục, kim ngạch xuất khẩu tôm Cà Mau cán mốc hơn 1 tỷ USD.
Tại AQUA MINA chúng tôi ưu tiên các nhà sản xuất trong nước có sản phẩm chất lượng tốt để lựa chọn làm đối tác xuất khẩu. Là những người con Việt Nam, tập thể AQUA MINA mong muốn ưu tiên hàng Việt Nam góp phần thúc đẩy kinh tế đất nước.
Chúng tôi tự tin là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị nuôi tôm giá sỉ - Hồ tròn nổi - Bồn nước - Bạt HDPE và Tư vấn thiết kế trại nuôi tôm công nghệ cao theo yêu cầu của khách hàng.
Địa chỉ: 685 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp HCM, 
Điện thoại: 1800 6071 (Tổng đài miễn cước)
Email: sales@aquamina.com.vn
Chúng tôi làm việc vì sự thành công của Quý Khách hàng!

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHAN-VIEN-TU-VAN.jpg (17 KB)

1800 6071 (Miễn phí gọi tới)

TƯ VẤN THIẾT KẾ

Sidebar.jpg (99 KB)

FANPAGE

TUYỂN ĐẠI LÝ BĂNG KEO

bang keo flex tape chinh hang.jpg (384 KB)

QUY CHẾ SÀN GIAO DỊCH

QUY CHE 1.jpg (28 KB)

TIN MỚI NHẤT