Hỗ trợ trực tuyến

HỒ TRÒN NỔI LÓT BẠT HDPE - THIẾT BỊ THỦY SẢN AQUA MINA 2024

Hồ tròn nổi với diện tích là 100m2-200m2 sử dụng trong giai đoạn ương vèo của quy trình nuôi tôm nhiều giai đoạn. Ao tròn nổi với diện tích từ 500m2 tới 1200m2 sử nuôi tôm thành phẩm trong quy trình nuôi tôm nhiều giai đoạn.

Ngày đăng: 06-04-2024

52 Lượt xem

Hồ tròn nổi hay còn gọi Ao tròn di động (Ao ương di động) là sản phẩm ứng dụng phổ biến trong nuôi tôm công nghệ cao hiện nay không chỉ trên khắp Việt nam mà còn áp dụng trên toàn thế giới. Những ưu điểm chính của sản phẩm là giá thành rẻ hơn ao truyền thống, dễ vận hành quản lý, tiết kiệm chi phí đầu tư, thi công nhanh chóng… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá nhân, hội nhóm cung cấp lắp đặt sản phẩm này. Tuy nhiên Sản phẩm có uy tín về chất lượng và dich vụ tốt nhất trên thị trường là do Công Ty AQUA MINA cung cấp.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp Hồ tròn nổi?

Trong giai đoạn ương, vèo, nuôi tôm, ngoài những vấn đề như chất lượng giống, thức ăn, chăm sóc… người nuôi cũng cần chú trọng việc chuẩn bị ao. Chuẩn bị ao tốt sẽ tạo được một môi trường nước có chất lượng tốt, ổn định và hạn chế bớt mầm bệnh cho tôm nuôi. Do đó một địa chỉ tư vấn thiết kế, thi công ao nuôi chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm chắc chắn là những gì bạn đang cần khi bạn đang vạch kế hoạch nuôi tôm!
 
Hồ tròn nổi là giải pháp tối ưu nhất trong giai đoạn ương hay nuôi mật độ cao
 
Biện pháp ương tôm đã trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây. Sự cải tiến trong việc thiết kế hệ thống Hồ tròn nổi để kéo dài thời gian ương, sinh khối tôm giống cao, tránh được các tác nhân có hại từ môi trường, từ đó giảm rủi ro lây nhiễm bệnh. Chính vì lẽ đó mà ngày càng nhiều hộ nuôi tôm tìm đến với Ao tròn nổi hay còn gọi là Hồ tròn nổi.
Trang trại nuôi tôm công nghệ cao ứng dụng Hồ tròn nổi, ương và nuôi tôm 2, 3 giai đoạn tại Việt Nam.
 
Tại Việt Nam, khi mà các công nghệ tiên tiến chưa được phổ biến rộng rãi, nhiều người vẫn đang loay hoay đào ao ương, gièo diện tích nhỏ, ao nổi mà tốn rất nhiều đất và diện tích để ương tôm, thì Công ty TNHH AQUA MINA ra đời với vai trò là người bạn đồng hành với bà con. Cung cấp bể ương hoàn thiện sẵn với chi phí rất hợp lý, lắp đặt chỉ trong 1ngày là có ngay ao nuôi. Có thể cất đi khi bão lũ hoặc di chuyển đến nơi khác phù hợp với quy hoạch của farm hơn. 
Bên cạnh đó AQUA MINA còn cung cấp và lắp đặt trang thiết bị trong nuôi tôm công nghệ cao như bạt HDPE lót ao hồ, bộ guồng quạt, máy thổi khí, ống oxy nano,….Các sản phẩm trang thiết bị tại AQUA MINA luôn đảm bảo chất lượng, bảo hành tận tâm và giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
AQUA MINA cung cấp trang thiết bị nuôi tôm, cá hàng đầu tại Việt Nam

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm Hồ tròn nổi do Công ty AQUA MINA sản xuất?

Công ty TNHH AQUA MINA là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt hồ tròn nổi tại Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thủy sản đội ngũ kỹ thuật viên Tommy của AQUA MINA tay nghề cao, chuyên nghiệp và nhiệt tình. AQUA MINA cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm Hồ tròn nổi chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay như:
Khung được làm từ thép nhúng nóng mạ kẽm của Hòa phát chất lượng cao cấp.
Khung thép được sơn chống gỉ chuyên dụng tốt nhất hiện nay. Giúp bảo vệ khỏi sự ăn mòn của nước mặn
Bạt HDPE 0.75mm, 1mm tùy theo nhu cầu của Khách hàng. Bảo hành chất lượng bạt trong vòng 5 năm trở lên.
Liên kết hoàn toàn bằng bulon và cùm U dễ dàng thay thế, bảo dưỡng và di chuyển khi cần thiết.
Hố siphon composite đường kính từ 0.6m tới 2m tùy từng loại bể giúp siphon sạch hoàn toàn cho Hồ tròn nổi.
Ngoài ra AQUA MINA còn sản xuất hồ tròn nổi khung composite chắc chắn. Việc sử dụng khung thép và phủ composite sẽ giúp hạn chế được sự ăn mòn của nước mặn tăng độ bền cũng như sự chắc chắn của sản phẩm. Đồng thời giúp ổn định nhiệt độ của môi trường ao nuôi tốt hơn, đồng thời tránh tác động của việc gió thổi tốc bạt.
Hồ tròn nổi composite được AQUA MINA sản xuất và lắp đặt tại Darwin, Úc.

Những điểm mạnh đáng chú ý của AQUA MINA!

Mang trên mình sứ mệnh là người bạn đồng hành của nhà nông, đặc biệt là nuôi trồng thủy sản, AQUA MINA luôn khao khát được giúp đỡ hộ trợ bà con trong các quá trình nuôi, từ nuôi ương trên bể với ao ương di động, tư vấn thiết kế cho đến chuyển giao công nghệ, các sản phẩm cần thiết khác. Sản phẩm của AQUA MINA đã xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới như: Úc, Mỹ, Đài Loan, Malaysia, Lào,…
 
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc và thiết kế farm nuôi tôm công nghệ cao, bền vững với môi trường. Điều này giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi Quý Khách hàng không phải loay hoay tìm kiếm nhiều địa chỉ khác nhau để mua các sản phẩm cần thiết hay nhờ tư vấn thiết kế,... Tất cả đều có tại AQUA MINA.
Sản phẩm Hồ tròn nổi được cung cấp bởi AQUA MINA chất lượng cao, tiện lợi với chi phí rất thấp để người dân có thể tiếp cận công nghệ nuôi tôm mới, hiệu quả cao và bền vững. Đồng thời, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ tư vấn thiết kế trang trại nuôi tôm công nghệ cao với bà con trên khắp cả nước.

Liên hệ AQUA MINA để được tư vấn, cung cấp Hồ tròn nổi phục vụ sản xuất nông nghiệp hiệu quả.

  • Địa chỉ: 685 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp HCM, 
  • Điện thoại: 1800 6071 (Tổng đài miễn cước)
  • Email: sales@aquamina.com.vn

Chúng tôi làm việc vì sự thành công của Quý Khách Hàng!!!

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHAN-VIEN-TU-VAN.jpg (17 KB)

1800 6071 (Miễn phí gọi tới)

TƯ VẤN THIẾT KẾ

Sidebar.jpg (99 KB)

FANPAGE

TUYỂN ĐẠI LÝ BĂNG KEO

bang keo flex tape chinh hang.jpg (384 KB)

QUY CHẾ SÀN GIAO DỊCH

QUY CHE 1.jpg (28 KB)

TIN MỚI NHẤT