Hỗ trợ trực tuyến

CHÍNH THỨC KHAI MẠC DIỄN ĐÀN TÔM ĐẾN HẸN LẠI LÊN CÙNG AQUA MINA TẠI VIETSHRIMP 2024

Sáng nay 20/3/2024, Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ năm (VIETSHRIMP 2024) đã chính thức khai mạc. Triển lãm quy tụ hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng 250 gian hàng, kết nối hơn 15.000 khách tham quan với các chuyên gia. Không khí tại buổi

Ngày đăng: 20-03-2024

59 Lượt xem

Sáng 20-3, Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam 2024 (VietShrimp 2024) với chủ đề “Đồng hành cùng người nuôi tôm” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau (phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).
Hội chợ do UBND tỉnh Cà Mau, Hội Thủy sản Việt Nam phối hợp với Cục Thủy sản, Tạp chí Thủy sản Việt Nam cùng nhiều đơn vị khác tổ chức. VietShrimp năm nay có quy mô 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động trong tất cả lĩnh vực liên quan ngành thủy sản nói chung và tôm nói riêng.
Ông Nguyễn Việt Thắng, Chủ tịch Hội Thủy sản Việt Nam cho biết, VietShrimp 2024 góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh và thương hiệu tôm Việt Nam. Đây còn là cơ hội để các cơ quan chức năng từ trung ương đến địa phương, các chuyên gia, nhà khoa học, các doanh nghiệp, hợp tác xã và người nuôi tôm cùng trao đổi, cập nhật tình hình, những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới, tiên tiến; kết nối các doanh nghiệp hợp tác phát triển, mở rộng thị trường; kết nối sản xuất, tiêu thụ theo chuỗi giá trị; đồng thời bàn biện pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại của ngành tôm.
Sự bất thường của thời tiết, giá vật tư đầu vào tăng liên tục và luôn ở mức cao, nguy cơ dịch bệnh tiềm ẩn trên tôm nuôi rất lớn. Lạm phát xảy ra tại nhiều quốc gia, chi phí logistics lớn đã dẫn đến xuất khẩu tôm gặp khó khăn. Tôm Việt Nam bị cạnh tranh trực tiếp với tôm nhiều quốc gia khác như: Ecuador, Ấn Độ, Indonesia… 
Đây là lần tổ chức thứ 5 và là lần tổ chức đầu tiên ở tỉnh Cà Mau. Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng trong thời điểm hiện nay khi mà năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, những khó khăn của ngành tôm vẫn chưa qua đi.
Ông Phùng Đức Tiến - thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - cho rằng ngành tôm muốn phát triển phải đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất, đây là động lực quyết định nâng cao sức cạnh tranh để giảm giá thành cạnh tranh với tôm thế giới. Tuy nhiên, việc sản xuất phải chú trọng đến yếu tố môi trường, giảm phát thải. Những lần tổ chức các hội thảo này đã tạo hiệu ứng rất lớn phát triển ngành tôm. Không những là tôm, thời gian sắp tới cần các hội chợ như cá tra và các loài thủy sản khác để cùng nhau phát triển.
Ông Lê Văn Sử - phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau - cho biết tỉnh có hơn 278.000ha nuôi tôm, sản lượng đạt hơn 231.000 tấn, kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 1 tỉ USD.
"Việc tổ chức hội chợ lần này không những có ý nghĩa thiết thực để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh và thương hiệu tôm Việt Nam, mà còn là cơ hội để các cơ quan chức năng, chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp và người nuôi tôm cùng trao đổi và cập nhật những tiến bộ khoa học kỹ thuật. Bên cạnh đó kết nối các doanh nghiệp, hợp tác phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị. Đồng thời bàn những hạn chế cần khắc phục, những khó khăn còn tồn tại của ngành tôm để có kế hoạch và giải pháp thích hợp cho phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường, nâng cao giá trị, khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế", ông Sử cho biết thêm.

AQUA MINA CÓ MẶT TẠI VIETSHRIMP 2024

Aqua Mina chúng tôi vinh dự trở thành nhà đồng hành tại Vietshrimp 2024 này tại Cà Mau, giúp thương hiệu sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, độc đáo dành cho người nuôi tôm.

Công ty TNHH Aqua Mina được thành lập từ 2017, đã trải qua hành trình gần 10 năm nghiên cứu và phát triển cùng với ngành tôm Việt Nam. Chúng tôi luôn trau dồi kiến thức, học hỏi không ngừng thông qua các hội chợ, hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước nhằm mang tới nhiều kiến thức bổ ích hỗ trợ ngành tôm nước nhà.

Người sáng lập AQUA MINA  là Kiến trúc sư Vũ Hồng Thái, người đầu tiên chuẩn hóa quy trình Tư vấn thiết kế trang trại nuôi tôm công nghệ cao một cách chuyên nghiệp, khoa học và hiệu quả. Hạ tầng kỹ thuật thiết kế tối ưu, đầy đủ giúp dễ dàng quản lý vận hành, giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí nuôi, và tối ưu hiệu quả kinh tế. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp AQUA MINA sẽ giúp Quý Khách hàng xây dựng trang trại nuôi tôm thành côngChúng tôi cam kết đồng hành cùng Quý Khách hàng từ những ngày đầu tư vấn, lên bản vẽ thiết kế, thi công trang trại, lắp đặt trang thiết bị và suốt quá trình vận hành sau đó.

Là nhà tài trợ Vietshrimp 2024, Công ty TNHH Aqua Mina sẽ mang đến cho khách tham quan những sản phẩm chất lượng và giải pháp nuôi tôm tiên tiến nhất đúng với giá trị cốt lõi của công ty “ Chúng tôi làm việc vì sự thành công của bạn” chính là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu Aqua Mina hiện tại

Gian hàng số “35-36-37-38” của Aqua Mina nhiệt liệt chào đón khách hàng, đối tác đến tham quan, giao lưu và chia sẻ kiến thức, kỹ thuật nuôi tôm. Cùng tham gia các hoạt động tại gian hàng để nhận được những phần quà ý nghĩa. Công ty TNHH Aqua Mina rất hân hạnh được đón tiếp bà con.

Bên cạnh đó với chủ đề “Đồng hành cùng người nuôi tôm”, VietShrimp 2024 mong muốn được chung tay đóng góp để cùng hành động, hiện thực hóa chủ trương của Chính phủ, trở thành “diễn đàn” lớn của cả 4 nhà: Nhà quản lý – nhà khoa học – nhà kinh doanh – nhà nông. Đồng thời tăng cường quảng bá hình ảnh con tôm Việt Nam trên thị trường thế giới, giúp đưa thủy sản Việt Nam nói chung, tôm Việt Nam vươn xa hơn nữa trên thị trường toàn cầu.

- Với đề tài “Tầm quan trọng của bước thiết kế trong đầu tư và vận hành trại nuôi tôm”, Kiến trúc sư Vũ Hồng Thái, Giám đốc thiết kế Aqua Mina sẽ trình bày về BÍ QUYẾT ĐỂ VẬN HÀNH TRẠI NUÔI KHOA HỌC NHƯ QUẢN LÝ MỘT CÔNG XƯỞNG SẢN XUẤT TÔM DÀNH CHO CÁC CHỦ TRANG TRẠI  

- Buổi thuyết trình này hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho người nuôi tôm. Hãy đăng ký tham gia ngay tại đây.

Đặc biệt trong lần tham dự Vietshrimp năm nay Aqua Mina sẽ mang đến và giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng khi mua trực tiếp tại gian hàng và nghe lời chia sẻ đến từ Giám đốc Thiết kế của AQUA MINA.

Thời gian diễn ra: 20-22/3/2024 Tại Trung Tâm Hội Nghị Tỉnh Cà Mau.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHAN-VIEN-TU-VAN.jpg (17 KB)

1800 6071 (Miễn phí gọi tới)

TƯ VẤN THIẾT KẾ

Sidebar.jpg (99 KB)

FANPAGE

TUYỂN ĐẠI LÝ BĂNG KEO

bang keo flex tape chinh hang.jpg (384 KB)

QUY CHẾ SÀN GIAO DỊCH

QUY CHE 1.jpg (28 KB)

TIN MỚI NHẤT