Hỗ trợ trực tuyến

Aqua Mina chính thức tham gia hội nghị ngành tôm châu á thái bình dương 2024

" Là nơi để tìm hiểu về những điều mới nhất trong ngành nuôi trồng thủy sản, chiêm ngưỡng công nghệ mới nhất tại triển lãm thương mại với các sản phẩm trưng bày từ khắp nơi trên thế giới và tận hưởng các địa điểm du lịch đặc sắc của Indonesia. "

Ngày đăng: 17-06-2024

218 Lượt xem

Hội nghị nuôi trồng thủy sản quốc tế lớn thứ ba tại Indonesia. Sau cuộc họp đầu tiên thành công vào năm 2005 tại Bali, và sau cuộc họp thành công vào năm 2024 tại Surabaya. Chúng tôi quyết định trở lại Indonesia vào năm 2024. Asian Pacific Aquaculture 2024 sẽ là cơ hội tiếp theo cho cộng đồng nuôi trồng thủy sản quốc tế để đến Indonesia và xem ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản tại Indonesia đang phát triển nhanh chóng - tăng gần 20% trong 5 năm qua về diện tích sản xuất thủy sản và tăng hơn 50% hàng năm về số tấn sản xuất mỗi năm trong 10 năm qua! Các người tham dự sẽ có cơ hội xem xét những gì đang diễn ra trong ngành nuôi trồng thủy sản Indonesia để tạo ra sự phát triển này cũng như sự phát triển nuôi trồng thủy sản ở phần còn lại của Đông Nam Á. Asian Pacific Aquaculture 2024 là nơi để tìm hiểu về những điều mới nhất trong ngành nuôi trồng thủy sản, xem xét công nghệ mới nhất trong triển lãm với các gian hàng từ khắp nơi trên thế giới và tận hưởng các địa điểm du lịch ở Indonesia.
 
- TOMMY hẹn gặp mọi người ở ASIAN-PACIFIC AQUACULTURE 2024 tại Indonessia - một trong những sự kiện liên quan ngành tôm hàng đầu quy mô quốc tế được mong chờ nhất trong năm nay.
Gian hàng AQUA MINA tại số 183 nha bà con.
Thời gian: Từ ngày 2 – 5/7/2024.
Địa chỉ: The Grand City, Surabaya, Indonesia
- Tại hội nghị lần này là dịp để cho cộng đồng nuôi trồng thủy sản quốc tế ghé thăm Indonesia và chiêm ngưỡng ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản đang phát triển mạnh mẽ tại Indonesia - tăng gần 20% trong 5 năm qua về diện tích nuôi trồng và tăng hơn 50% mỗi năm về sản lượng sản xuất trong 10 năm qua những gì đang diễn ra trong ngành nuôi trồng thủy sản của Indonesia để tạo ra sự tăng trưởng này cũng như các phát triển về nuôi trồng thủy sản ở phần còn lại của Đông Nam Á.
-> Ngoài ra Aqua Mina hỗ trợ quý khách hàng, doanh nghiệp đăng ký tham gia hội thảo APA 2024 miễn phí cùng Aqua Mina đường dẫn dưới đây ạ.
 
------------------------
AQUA MINA - ĐƠN VỊ CUNG CẤP LẮP ĐẶT BỒN CHỨA NƯỚC SỐ 1 VIỆT NAM